Allir eru vondir við Dag

Flestir eru vonandi sammála um að Dagur B Eggertsson sé dæmi um hvernig stjórnmálamenn við viljum ekki. Hann er frekur, gjörspilltur og eyðslusamur.

Hver keypti puntstrá fyrir hundruð þúsunda til að planta kringum bragga sem kostaði hundruð miljóna að gera upp, allt á kostnað Reykvíkinga.

Hver bauð sér og vinum sínum aftur og aftur í kaffiboð til að kveðja sig sem Borgarstjóra, kaffiboð sem kostuðu miljónir af skattpeningum Reykvíkinga og hver borgaði sjálfum sér miljónir fyrir meint ónotað orlof, sem „by the way“ enginn annar starfsmaður Reykjavíkurborgar getur fengið.

Dagur er að margra mati spilltasti Borgarstjóri sem setið hefur í Reykjavík og hann telur það vott um Ameríska spillingu að einhverjum hafi ofboðið. Kannski hann ætti að líta sér nær og ígrunda hvort hann hafi hugsanlega gert eitthvað rangt og kannski er almenningur bara búinn að fá nóg af Degi B.

Ef Kristrún gerir Dag að Ráðherra verður hún fljót að hrista fylgið af samfylkingunni þ.e.a.s. ef henni tekst að mynda ríkisstjórn.  


mbl.is „Margra milljóna óhróðursherferð gegn mér“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Km. gjald verður skrifræðis ófreskja.

Tilgangur stjórmálamanna með innleiðingu Km.gjalds á bensín og dísel bíla er aðallega að auka álögur á bifreiðaeigendur án þess að mikið beri á.

Hverjir eru kostir þessa Km. gjalds umfram núverandi kerfi? Svarið er einfalt – Engir

Hverjir eru þá gallarnir?

Kerfið verður dýrt, flókið, óskilvirkt og óréttlátt - sbr. Sama Km. gjald fyrir Fiat 500 og Toyota Land Cruiser.

Besta mæling á mengun og sliti vega er að sjálfsögðu hve marga lítra af eldsneyti þarf að kaupa á bílinn, að því gefnu að tankurinn ekki leki.

Hvað halda menn að það kosti að halda utanum og staðreyna skráningu Km. stöðu íslenskra bíla hvort sem það er gert einu sinni, tvisvar eða fjórum sinnum á ári?

Hvað mun það kosta að halda utanum fjölda Km. sem erlendir bílar sem koma með Norrænu, aka þann tíma sem þeir eru á landinu? Hvað halda menn að það taki langan tíma fyrir tollinn að lesa á Km. mæli allt að 800 bíla sem eru að koma til landsins og allt að 800 bíla sem fara frá landinu hvern fimmtudag plús að reikna gjaldið og rukka þá sem eru að fara.?

Km. gjald er líklega skinsamlegasta leiðin fyrir rafmagnsbíla nema hægt sé með einföldum hætti að koma fyrir KWh. mæli  sem mæli hleðsluna inn á rafgeymana.

Menn geta alltaf deilt um hvort bifreiðagjald sem ekki tekur tillit til aksturs sé réttlátt eða ekki en það er fasteignagjal á hús og íbúðir ekki heldur. Það verður alltaf umdeilt hvort skattar séu réttlátir eða ekki og bifreiðagjald er jú ekkert annað en skattur þrátt fyrir nafnið. Vilji menn gera bifreiðagjaldið réttlátara má færa hluta þess in í eldsneytisverð (kílómetragjald fyrir rafbíla)

Einn tilgangur með innleiðingu Km. gjalds er að sögn stjórnmálamanna að tryggja að gjöld af bifreiðum fari í vegakerfið. Bull og vitleysa: það er alveg hægt að gera með núverandi kerfi með því að setja í lög hve stór hluti eldsneytisgjalda eigi að fara í vegakerfið og hve stór hluti er skattur sem fara á í gæluverkefni stjórnvalda og standa við þá skipting.

Varðandi erlenda bíla má benda tolla og skattayfirvöldum á að fjöldi stórra tofærubifreiða kemur með hverri ferð Norrænu og margir með hundruð lítra af eldsneyti á brúsum sem geymdir eru í bílnum eða á toppgrind. Það ætti að sjálfsögðu að rukka eldsneytisgjald fyrir allt elsneyti sem ekki er á upprunalegum eldsneytisgeymi hvers bíls. Ef ekki er tími eða vilji til að inheimta þessi gjöld, hvernig telja menn að gangi að innheimta Km. gjald fyrir akstur á Íslandi.

Það er ótrúlegt að FÍB með Runólf í broddi fylkingar skuli vera að leggja blessun sína yfir þessa vitleysu sem innleiðing Km. gjalds er. Einu mótmælin snúast um óréttlætið í að gjaldið verði það sama fyrir litla og stóra einkabíla en leiðrétting þess ágalla mun stórauka annan ágalla sem er flækjustig kerfisins.


mbl.is Óeðlilegt að sama gjald verði tekið óháð þyngd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Stjórnsýslan og pólitíkin á að vera gegnsæ.

 

En það á líka við Pírata þó þórhildur sé á öðru máli.

Það er ekki langt síðan Píratar kusu nýtt fólk í foristusveit sína. Vandamálið fyrir Þórhildi var bara að henni líkað ekki við niðurstöðuna svo hún og hennar áhangendur breittu reglunum eftirá svo Rétta fólkið heldur áfram um stjórnartaumana. Þórhildur sá ekkert athugavert við það enda fékk hún að ráða og tilgangurinn helgar jú meðalið eins of alltaf hjá henni.

Það er hins vegar rétt og í góðu lagi að kíkja á ráðningarsamning Jóns Gunnarssonar og kanski fleiri aðstoðarmanna ráðherra. Þar er sjálfsagt víða pottur brotinn.

Black Cube njósnamálið er að sjálfsögðu alvarlegt en það kómíska er að það hefði ekki verið neitt mál ef sonur Jóns hefði ekki, eins og lítill strákar verið að monta sig af pabba sínum við ríka manninn frá Sviss, sem bauð honum út að borða á fínum veitingastað. Mikið hlítur Jón að vera stoltur af honum


mbl.is Frumkvæðisrannsókn á ráðningu Jóns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað varð um unglingana.

Þó að einhver lög segi að einstaklingur sé barn fram til 18 ára aldurs eru til ágætis orð í íslensku sem lýsa líkamlegu og andlegu ástandi einstaklinga frá 13 ára aldri mikið betur. Nefnilega unglingur eða táningur. Ég reikna með að ég sé ekki einn um að finnast rangt að kalla 15 ára strák, barn. 


mbl.is Barn ók á 150 kílómetra hraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ekkert athugavert við framkomu sérsveitarinnar

Það er beinlínis hallærislegt af þessum logandi Stefanssyni að draga upp litkortið í þessu tilfelli (það má víst ekki nefna dekksta lítinn á nafn)

Fólk líkist hvert öðru og hárgeiðslan er stór hluti af því, þess vegna ekkert að því að sérsveitin athugi málið enda sá eftirlýsti álitinn hættulegur, enginn slasaðist og allt fór fram í rolegheitum og af fagmensku skv. bílstjóranum 


mbl.is Segir aðgerðir sérsveitarinnar óásættanlegar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Bretar hertóku Ísland

Það vor Bretar sem hertóku eða hernámu Ísland. Bandaríkin tóku seinna yfir hersetuna með vilja og samþykki íslendinga. Banrikin hertóku Ísland því aldrei


mbl.is Gullkista af stórskrýtnum blaðagreinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Það er ekkert til sem heitir heiðursmorð

Blaðamenn verða að fara að sína samfélagslega ábyrgð og hætta að nota þetta orðskrípi.

Það er vandséð hvernig hægt er að tengja það við heiður þegar þessir villimenn eru að drepa börnin sín eða ættingja.


mbl.is Myrti dóttur sína heiðursmorði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Tölurnar frá Kína eru trúlega tómt rugl

Af hverju eru menn að miða tölur um látna í hinum ýmsu löndum wið tölur frá Kína.

Skv upplýsingum í fjölmiðlum hér í Svíþjóð, eru yfirvöld í Kína að afhenda aðstandendum þeirra sem létust í faraldrinum ösku þeirra látnu. Í Wuhan eru afhentar um 3.500 krukkur á dag og hefur svo verið um nokkurra daga skeið.

Útfrá þessum upplýsingum er talið að 25.000 mans eða fleiri hafi látist í þeirri borg einni meðan opinberar tölur frá Kína segja aðeins 3.312  hafi látist í landinu öllu. 

Það hefur verið upplýst að fjöldi mans lést meðan þeir biðu eftir greiningu og væntanlega eru þeir ekki með í þessum opinberu tölum, það er a.m.k. mjög líklegt að upplýsingar um fjölda látinna í Kina sé verulega ábótavant ef ekki hreinlega tómt rugl og lygi. .


mbl.is Tala látinna hefur tvöfaldast á 3 dögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Lögreglan ber EKKI ábyrgð á þessu slysi.

Dópistinn á stolna bílnum ber einn ábyrgðina á þessu slysi sem er þó í raun ekki slys heldur líkamsáras og morðtilraum með hættulegu vopni.

Maður hefur á tilfinningunni að fjölmiðlar og aðrir séu að klína ábyrgðinni á lögregluna af því þeir voru að elta þennan glæpamann. Það er hins vegar bara einn sem var að brjóta af sér og þessi dópaði aumingi ber alla ábyrgð.

 


mbl.is Ökumaðurinn var á stolinni bifreið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta síða »

Um bloggið

Vilhjálmur Baldursson

Höfundur

Vilhjálmur Baldursson
Vilhjálmur Baldursson
Jan. 2025
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.1.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband